Giới thiệu chung

CBR luôn là dòng xe để lại những dấu ấn mạnh mẽ. Chưa từng có chiếc xe nào cho người lái cảm giác kiểm soát trọn vẹn đến thế. Cho dù phải rẽ gấp, hay vào một vòng cung rộng, người lái vẫn luôn cảm thấy trong mình tràn đầy tự tin, cùng cảm giác phấn khích tột cùng.

Đặc tính nổi bật

CBR1000RR Fireblade SP
01-detail5.jpg
Công Nghệ Tuyệt Đỉnh, Kiểm Soát Hoàn Hảo

Mục tiêu hàng đầu của CBR là giúp khách hàng làm chủ tay lái một cách trọn vẹn nhất. Vì thế mẫu CBR1000RR SP ra đời, chiếm trọn niềm tin yêu của các tay lái. Không chỉ thuộc về đường đua, chiếc mô tô hoàn toàn có thể vi vu lướt trên mọi loại địa hình, đem tới niềm vui tuyệt đối. Tiếp nối ý tưởng truyền thống “công suất và trọng lượng”, đây là mẫu CBR nhẹ nhất, mạnh nhất, nhanh nhất, với những công nghệ tối tân kết hợp với trang thiết bị mạnh mẽ, điều khiển dễ hơn, lái xe đơn giản hơn, trải nghiệm nhiều niềm vui mới mẻ hơn nữa.

02-detail5.jpg
Kiểm Soát Bánh Xe Tối Ưu

Đừng ngần ngại thả tay ga khi phải đối phó với một đoạn rẽ quá gắt. Công suất mạnh kết hợp với trọng lượng nhẹ, kết hợp thêm hệ thống kiểm soát lực xoắn HSTC giúp cho bánh xe luôn duy trì được khả năng bám đường.

03-detail5.jpg
Kiểm Soát Phanh

Hệ thống phanh ABS hỗ trợ bởi cảm biến IMU giúp xe tránh được tình trạng mất khả năng bám đường của bánh sau, đặc biệt trong những tình huống khi đang trong khúc cua. Các bộ phận của CBR1000RR SP luôn kết nối với nhau hòng đem lại những trải nghiệm an toàn hơn, thú vị hơn cho khách hàng.

04-detail3.jpg
Trên cả đam mê tốc độ

Màn FT-LCD hiển thị đầy đủ và sống động các thông tin cần thiết cho người điều khiển, bao gồm các chế độ lái, các chế độ cài đặt của xe, đồng hồ đo tốc độ động cơ, đồng hồ đo tốc độ quay động cơ. Bên cạnh đó, ở chế độ hiển thị Circuit mode khi chạy trong đường đua, màn hình còn cung cấp thêm thông tin về thời gian chạy hết một vòng, số vòng…

05-detail3.jpg
Dành Riêng Cho Những Tay Lái Chuyên Nghiệp

Phản ứng nhanh nhạy, công suất siêu việt, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của những tay lái khó tính nhất. Trang bị trên mình công nghệ tiên tiến vốn từng chỉ dành riêng cho đường đua, mẫu CBR1000RR SP mới đem lại tỉ số sức mạnh trên khối lượng vượt trội, với công suất cực mạnh đạt 141kW/13.000 vòng.

06-detail3.jpg
Dàn Áo Khí Động Học Cùng Thiết Kế Đèn Pha Mạnh Mẽ

Thiết kế dàn áo trên CBR1000RR SP là thành quả của quá trình nghiên cứu không ngừng nghỉ để cho ra đời một thiết kế đáp ứng nhu cầu khí động học cao nhất. Cửa lấy khí được đặt dưới cụm đèn trước LED, đem lại tính thẩm mỹ và hiệu năng lấy khí cao.

07-detail3.jpg
Bộ Ly Hợp Chống Trượt, Tay Ga Điều Khiển Điện Tử và Hệ Thống Sang Số Nhanh

Tận hưởng khả năng chuyển số êm ái, nhanh chóng với tính năng tự động điều chỉnh độ mở tay ga khi xuống số, không cần vất vả khớp vòng tua máy với tốc độ xe, với bộ ly hợp chống trượt kết hợp với Tay ga điều khiển điện tử. Những trang bị này giúp nâng tầm trải nghiệm, mang đến những cảm xúc mới mẻ, hào hứng cho các tay lái.

08-detail2.jpg
Bản Giao Hưởng “Titan”

CBR1000RR SP giờ đây cũng nối bước những mẫu MotoGP trứ danh sử dụng bộ ống xả titan, giúp giữ trọng lượng nhẹ nhất cùng âm thanh hay nhất và tăng công suất cao nhất cho xe.

09-detail1.jpg
Giảm Xóc Öhlins S-EC

Giảm xóc trước loại Öhlins S-EC NIX30 và giảm xóc sau loại Öhlins S-EC TTX36, cả hai hệ thống giảm xóc trước và sau đều được điều khiển điện tử, giúp mang lại mức giảm chấn phù hợp nhất với điều kiện xe đang di chuyển, mang lại trải nghiệm lái cân bằng và thú vị hơn.

Thông số kỹ thuật & Bảng Giá

CBR1000RR FIREBLADE SP

CBR1000RR FIREBLADE SP

Bảng Giá

678.000.000 VNĐ

CBR1000RR FIREBLADE SP

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm
CBR1000RR Fireblade SP
Trọng lượng bản thân
195kg
Dài x rộng x cao
2,065mm x 720mm x 1,125mm
Khoảng cách trục bánh xe
1,405mm
Độ cao yên
820mm
Khoảng sáng gầm xe
130mm
Dung tích bình xăng
16.2L
Kích cỡ lốp trước/sau
Lốp trước: 120/70 ZR17
Lốp sau: 190/50 ZR17
Phuộc trước
Giảm xóc hành trình ngược điều khiển điện tử Öhlins S-EC NIX30, tải trước lò xo có thể điều chỉnh
Phuộc sau
Lò xo trụ đơn điều khiển điện tử Öhlins S-EC TTX36 dùng liên kết Unit Pro-link, tải trước lò xo có thể điều chỉnh
Loại động cơ
DOHC, 4 kỳ, 4 xi lanh, PGM-FI, làm mát bằng chất lỏng
Phanh trước
Đĩa thuỷ lực kép, 4 pít tông, Brembo ABS
Phanh sau
Đĩa thuỷ lực đơn, 1 pít tông, Brembo ABS
Dung tích xy-lanh
999.8cc
Đường kính x hành trình pít-tông
76mm x 55,1mm
Tỉ số nén
13:1
Công suất tối đa
141 kW / 13,000 vòng/phút
Mô-men cực đại
114 Nm / 11,000 vòng/phút
Dung tích nhớt máy
2.5L khi thay nhớt 
2.7L khi thay nhớt và bộ lọc
Loại truyền động
Cơ khí
Hệ thống khởi động
Điện
Góc nghiêng phuộc trước
23°18'
Chiều dài vết quét
96mm
 

Các dòng xe khác