Giới thiệu chung

CB1000R mang trong mình dòng máu thiết kế mới: NEO SPORTS CAFÉ, hướng đến những người lái luôn khát khao được sở hữu cỗ máy có hiệu năng mạnh mẽ, đi cùng với phong cách ấn tượng, hướng đến sự trọn vẹn và tinh tế. Phần khung xe gọn gàng, cân xứng tạo nên một tổng thể nguyên khối toàn vẹn. Vẻ ngoài trau chuốt, bóng loáng của lớp kim loại tôn lên vẻ sang trọng, trau chuốt đến từng chi tiết của xe. Càng xe đơn với dè chắn bùn bắt vào càng xe tôn thêm vẻ hiện đại và độc đáo cho xe.

Đặc tính nổi bật

CB1000R
01-detail3.jpg
Tính Năng Trọn Vẹn, Kiểu Dáng Tinh Tế Trên Mọi Đường Nét

Phong cách thiết kế của CB1000R tôn vinh hình ảnh kim loại - với việc sử dụng nhiều những miếng kim loại và nhựa sơn màu kim loại trên thân xe và vỏ động cơ. Những cửa lấy khí đặt quanh gối người lái nối liền với các ống dẫn khí phía dưới khung xe, mang lại sự thoải mái cho người lái khi vận hành.

02-detail3.jpg
Thiết Kế Đồng Hồ Thông Minh

Mặt đồng hồ LCD trên CB1000R có hình ê-líp, cho phạm vi hiển thị rộng. Các chỉ thị vận hành đa sắc màu nằm bên phải, hiện lên tám biểu tượng màu tương ứng với các thông số kĩ thuật quan trọng như thông báo sang số, chế độ eco, Cấp số động cơ hiện tại và chế độ lái. Toàn bộ giao diện được thiết kế nhằm đem lại cảm giác hoà hợp, dễ quan sát cho người lái.

03-detail3.jpg
Thiết Kế Hầm Hố

Giảm xóc trước dạng hành trình ngược, sử dụng phuộc SFF-BP.

Bộ phận điều chỉnh giảm chấn nằm trên phuộc phải, bộ phận điều chỉnh tải trước nằm trên phuộc trái. Phanh trước sử dụng đĩa đôi, đường kính lớn 310mm, với 4 pít-tông và hỗ trợ bởi hệ thống ABS.

04-detail1.jpg
Phong Cách Rắn Rỏi, Ấn Tượng Mạnh Mẽ

Phần đuôi xe tạo ấn tượng lạ mắt, gọn gàng với dè chắn bùn gắn vào càng xe đơn, được tăng vẻ độc đáo nhờ vào hệ thống đèn đuôi LED.

05-detail1.jpg
Sự Kết Hợp Giữa Hiện Đại và Cổ Điển

CB1000R trang bị đèn trước dạng tròn, thiết kế tiêu biểu của dòng NEO SPORT CAFÉ, hệ thống trước sử dụng bóng đèn LED 2 tầng có cả đèn pha thấp và đèn pha cao được ngăn bởi một thanh kim loại in nổi logo Honda. Toàn bộ phần đèn pha được đặt gọn giữa phuộc trước nhằm giữ cho trọng tâm xe cân đối.

06-detail1.jpg
Phong Cách Nguyên Khối

Tầm vóc rắn rỏi của CB1000R còn được nhấn mạnh thêm bởi tấm chăn bùn sau đặt trên tay đòn. Bệ đỡ bảng số xe và tấm chắn sau được gắn liền trên tay đòn đơn, góp phần làm nên đặc điểm của dòng xe duôi ngắn táo bạo.

07-detail1.jpg
Tập Trung Uy Lực, Làm Chủ Hứng Khởi

Động cơ nào thích hợp nhất để cung cấp sức mạnh cho mẫu xe dẫn đầu của dòng Neo Sports Café. Dĩ nhiên, không có sự lựa chọn nào hợp hơn là sử dụng loại động cơ đã làm nên tên tuổi của dòng CBR đường phố cao cấp nhất: động cơ 4 xy-lanh thẳng thàng, 998cc, làm mát bằng dung dịch. Trên CB1000R, động cơ được cải tiến để phát huy tốt hơn hơn sức mạnh động cơ ở vòng tua trung bình giúp chiếc xe tăng tốc nhanh hơn, băng qua những con đường đầy gió; hay mang đến những âm thanh chắc giòn, rắn rỏi, rền vang khắp phố phường.
Người cầm lái có thể tuỳ chọn giữa 3 chế độ: Sport Standard, Rain, hoặc có thể tự thiết lập hệ thống với chế độ User 1. Bên cạnh uy lực và mô-men xoắn ấn tượng, các chế độ này đều đem lại khả năng kiểm soạt tuyệt đối cho người cầm lái, mang đến những màn biểu diễn, những trải nghiệm đặc biệt trên mọi cung đường.

08-detail1.jpg
Thiết Kế Bình Xăng Độc Đáo

Bình xăng được chế tác tinh xảo nhằm đáp ứng hoàn hảo mọi chức năng. Tương tự động cơ, thiết kế của bình xăng cũng góp phần khắc hoạ diện mạo và “cá tính” của chiếc xe. Thiết kế mới của bình xăng CB1000R đạt đến chuẩn mực độc đáo khi bỏ qua mọi thiết kế ghép nối lộ liễu thông thường để nhấn mạnh hơn nữa nét uốn lượn mềm mại đặc trưng của dòng CB. Bình xăng được đúc bằng phương pháp tiên tiến để tao nên dáng nghiêng đồng nhất với cả khung xe và động cơ. Lớp sơn bên ngoài khéo léo như một tác phẩm thủ công được trau chuốt kỹ lưỡng, gợi lại nhiều ấn tượng của những mẫu mô tô bóng bẩy, cổ điển.

Thông số kỹ thuật & Bảng Giá

Đỏ Đen Bạc R381

Đỏ Đen Bạc R381

Bảng Giá

468.000.000 VNĐ

Đỏ Đen Bạc R381

Xám Đen Bạc – NH389

Đen Bạc – NHB01

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm
CB1000R
Trọng lượng bản thân
212kg
Dài x rộng x cao
2,120mm x 789mm x 1,090mm
Khoảng cách trục bánh xe
1,455mm
Độ cao yên
830mm
Khoảng sáng gầm xe
135mm
Dung tích bình xăng
16.2L
Kích cỡ lốp trước/sau
Lốp trước: 120/70 ZR17
Lốp sau: 190/55 ZR17
Phuộc trước
Giảm xóc hành trình ngược SFF-BP, tải trước lò xo và mức giảm chấn có thể điều chỉnh
Phuộc sau
Lò xo trụ đơn BFRC dùng liên kết Pro-link, tải trước lò xo và mức giảm chấn có thể điều chỉnh
Loại động cơ
DOHC, 4 kỳ, 4 xi lanh, PGM-FI, làm mát bằng chất lỏng
Phanh trước
Đĩa thuỷ lực kép, 4 pít tông, ABS
Phanh sau
Đĩa thuỷ lực đơn, 1 pít tông, ABS
Dung tích xy-lanh
998cc
Đường kính x hành trình pít-tông
75mm x 56.5mm
Tỉ số nén
11.6:1
Công suất tối đa
107 kW / 10,500 vòng/phút
Mô-men cực đại
104 Nm / 8,250 vòng/phút
Dung tích nhớt máy
2.7L khi thay nhớt 
3.0L khi thay nhớt và bộ lọc
Loại truyền động
Côn tay 6 số
Hệ thống khởi động
Điện
Góc nghiêng phuộc trước
25°
Chiều dài vết quét
100mm
 

Các dòng xe khác